MÁCH BẠN 3 ĐIỂM CẦN LƯU Ý KHI CHỌN KÉT VÂN TAY GIÁ RẺ

Vật lí khám phá ketviettiep 22/10/19 590 0
  1. Mua két sắt vân tay giá rẻ cần chú ý cái gì? Mách bạn 3 điểm cần lưu ý khi mua két sắt vân tay, cách chọn mua két sắt vân tay đảm bảo độ bền, phù hợp với yêu cầu của bạn.
    Quan tâm tới kết cấu khóa két sắt


    Két sắt vân tay giá rẻ là loại khóa sử dụng vân tay để mở. Bạn sẽ phải nhập dấu vân tay của bản thân để két sắt Việt tiệp vân tay có thể nhận dạng trong lần mở két tới. Khóa vân tay Việt Tiệp này có tính bảo mật rất cao bởi dấu vân tay của mỗi người sẽ không bao giờ trùng nhau.
    Tuy nhiên, bạn nên lưu ý nhập ít nhất 2 mẫu vân tay riêng biệt ở 2 bàn tay khác nhau, để phòng tránh trường hợp tay bạn bị thương, vân tay bị xước hay bong da,két sắt vân tay sẽ không thể nhận dạng.
    [​IMG]

    Mẫu két sắt vân tay có độ bảo mật cao
    Trọng lượng của két sắt vân tay

    Tùy theo nhu cầu sử dụng, đựng giấy tờ tài liệu hay tài sản giá trị cao mà bạn hãy lựa chọn mẫu két sắt vân tay Việt Tiệp giá rẻ với dung tích phù hợp. Với két sắt dành cho gia đình, nên chọn lựa loại có dung tích 55ml. 67Ml hoặc 111ml. Còn với văn phòng, công ty, bạn nên cân nhắc chọn loại két sắt có dung tích lớn hơn, đảm bảo đủ nhu cầu sử dụng.
    Két sắt Việt tiệp vân tay có đủ loại dung tích phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.
    Nhiệt độ chống cháy của két sắt


    Khi mua két sắt vân tay giá rẻ về sử dụng, điều bạn cần chú ý nữa chính là khả năng chống cháy. Tốt nhất nên chọn két đúc nguyên khối, chịu được nhiệt độ từ 1000 độ C trở lên, đảm bảo dù có xảy ra hỏa hoạn, két sắt của bạn vẫn được an toàn.
    Két sắt vân tay là dòng két sắt hiện đại nhất của Việt Tiệp với tính năng chống cháy tuyệt vời bàng kết cấu thép đặc được đúc nguyên khối với bê tông và bột nhôm chống cháy cao cấp nhập khẩu của Hàn Quốc có thể giúp két sắt Việt Tiệp chịu được nhiệt độ cao lên tới 2000 độ c trong 2h hoàn toàn có thể dập tắt đám lửa trong thời gian đó. Điều này giúp tài sản của khách hàng luôn được an toàn trong mọi hoàn cảnh
    Công ty Két Việt Tiệp chuyên cung cấp các mặt hàng két sắt Việt tiệp chính hãng, Két sắt Việt Tiệp giá rẻ, Két sắt Việt Tiệp cao cấp, Két sắt Việt tiệp uy tín, Két sắt Việt Tiệp hiện đại, Két Sắt Việt Tiệp cỡ to, Két sắt Việt Tiệp cỡ nhỏ, Két Sắt Việt Tiệp cổ điển, Két Sắt Việt Tiệp giá trị lớn,....
Share