[QC] Giá vé máy bay đi Đà Nẵng.

Vật lí khám phá T.Trường 17/1/19 996 0
  1. Thành phố biển Đà Nẵng sở hữu khung cảnh thiên nhiên tuyệt sắc, những bãi biển đẹp mê hồn, nhịp sống nhẹ nhàng cùng nhiều điểm đến hiện đại, nền ẩm thực có dư vị riêng quyến rũ du khách. Nếu thời gian tới bạn dự định ghé thăm thành phố đáng sống nhất Việt Nam mà đang băn khoăn không biết vé máy bay đi Đà Nẵng bao nhiều tiền thì hãy tham khảo thông tin dưới đây để lên kế hoạch cho hành trình du lịch hoàn hảo.[​IMG]
    Mua vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ

    Thông tin sân bay ở Đà Nẵng

    Sân bay quốc tế Đà Nẵng là cảng hàng không lớn nhất thuộc khu vực miền Trung – Tây Nguyên, đồng thời giữ vai trò là cảng hàng không lớn thứ 3 tại Việt Nam. Là trung tâm hoạt động của 3 hãng hàng không nội địa trong nước Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific.
    Sân bay quốc tế Đà Nẵng có cơ sở hạ tầng kĩ thuật tốt, nhiều dịch vụ tiện ích phục vụ nhu cầu của hành khách. Sân bay bao gồm nhà ga Quốc nội, nhà ga Quốc tế và nhà ga Vip.
    Trong đó nhà ga quốc nội (nhà ga T1) được chính thức đưa vào hoạt động từ tháng 12/2011 với diện tích sử dụng 36.600 m2, công suất phục vụ 6 triệu – 8 triệu lượt khách/năm. Vì vậy, nếu sở hữu tấm vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ hành trình bay nội địa Việt Nam du khách sẽ có hành trình tuyệt vời nhất tại sân bay.
    Cách di chuyển từ sân bay Đà Nẵng về trung tâm thành phố

    Sân bay quốc tế Đà Nẵng nằm ở quận Hải Châu, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 3km. Bạn có thể dễ dàng di chuyển từ sân bay về trung tâm thành phố hoặc các địa điểm mong muốn khác bằng cách gọi xe taxi sân bay, đặt xe Grab/ Uber, di chuyển bằng xích lô nếu muốn có trải nghiệm du lịch độc đáo.[​IMG]
    Sân bay quốc tế Đà Nẵng

    Vé máy bay đi Đà Nẵng bao nhiêu tiền?

    Hiện tại có 3 hãng hàng không khai thác đường bay đi và đến thành phố Đà Nẵng là Jetstar Pacifc, Vietnam Airlines, Viejet Air.
    Tùy vào việc quý khách lựa chọn hành trình và hãng hàng không mức giá vé có sự khác nhau, khi đặt vé máy bay đi Đà Nẵng khứ hồi/một chiều hay săn vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ trong các chương trình khuyến mại. Cụ thể như sau.
    Vé máy bay đi Đà Nẵng Vietnam Airlines

    Hiện tại Vietnam Airlines đang khai thác các đường bay đến Đà Nẵng khởi hành từ thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Buôn Ma Thuột, Hải Phòng, Nha Trang, Đà Lạt, Vinh. Giá vé mỗi chặng có sự chênh lệch nhất định do độ dài đường bay, nhu cầu đặt vé tần suất khai thác.
    Ví dụ như giá vé máy bay Sài Gòn đi Đà Nẵng Vietnam Airlines được khai thác với tần suất lớn phục vụ nhu cầu đi lại và du lịch của hành khách, hãng mở vé với mức giá dao động từ 499.000 VND – 2.500.000 VND.
    Do đường bay này có nhiều người đặt, nếu muốn sở hữu tấm vé giá tốt nhất bạn nên có kế hoạch đặt vé từ trước, săn vé trong các chương trình Vietnam Airlines khuyến mại vé máy bay đi Đà Nẵng chỉ 199.000 VND
    Giá vé máy bay đi Đà Nẵng Vietnam Airlines

    Điểm điĐiểm đếnGiá vé một chiều từ
    Tp. Hồ Chí Minh


    Đà Nẵng
    499.000 VND
    Hà Nội499.000 VND
    Buôn Ma Thuột520.000 VND
    Hải Phòng650.000 VND
    Nha Trang590.000 VND
    Đà Lạt770.000 VND
    Vinh620.000 VND
    Vé máy bay đi Đà Nẵng Vietjet Air

    Hiện tại Vietjet Air đang khai thác 4 đường bay khởi hành từ Hà Nội, Sài Gòn, Hải Phòng, Cần Thơ đến thành phố Đà Nẵng được nhiều hành khách lựa chọn với mức giá vé khá rẻ thường thấp hơn giá vé của hãng Vietnam Airlines.
    Trong đó, vé máy bay Đà Nẵng Sài Gòn do Vietjet Air khai thác giá chỉ từ 189.000 VND một chiều; khứ hồi là 389.000 VND.
    Vé máy bay Hà Nội Đà Nẵng Veitjet Air được nhiều hành khách lựa chọn khi có hành trình từ thủ đô đến thành phố đáng sống nhất Việt Nam bởi mức giá tiết kiệm từ 149.000 VND/chiều
    Các đường bay khác khởi hành từ Hải Phòng, Cần Thơ đến Đà Nẵng giá vé cũng chỉ từ 399.000 VND – 699.000 VND.
    Giá vé máy bay đi Đà Nẵng Vietnam Airlines

    Điểm điĐiểm đếnGiá vé một chiều
    Hà Nội
    Đà Nẵng
    149.000 VND
    Sài Gòn (TP. HCM)189.000 VND
    Hải Phòng399.000 VND
    Cần Thơ369.000 VND
    Vé máy bay đi Đà Nẵng Jetstar Pacific

    Đường bay đến Đà Nẵng do hãng hàng không Jetstar Pacific khai thác được nhiều hành khách ưu tiên, bởi giá vé khá rẻ, chất lượng dịch vụ ổn.
    Thông thường đặt vé một chiều khởi hành từ Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng của Hãng mức giá chỉ từ 190.000 VND. Nếu đặt vé máy bay giá rẻ khứ hồi đi Đà Nẵng hãng Jetstar Pacific bạn có thể sở hữu tấm vé giá rẻ nhất có thể.
    Giá vé máy bay đi Đà Nẵng Jetstar Pacific

    Điểm điĐiểm đếnGiá vé một chiều
    Hà NộiĐà Nẵng190.000 VND
    TP. Hồ Chí Minh190.000 VND
    Hải Phòng280.000 VND
    Lưu ý:
    • Tất cả các mức giá trên là giá vé tham khảo tại thời điểm
    • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé
    • Giá vé chưa bao gồm thuế phí, phí xuất vé
    Như vậy, tùy vào từng hành trình, nhu cầu, sở thích và thời điểm du lịch công tác quý khách có thể lựa chọn mua vé máy bay đi Đà Nẵng hợp lý. Nếu như Vietnam Airlines có thế mạnh với nhiều đường bay đến thành phố Đà Nẵng mức giá tuy cao hơn với lượng phục vụ đẳng cấp.
    Vé máy bay đi Đà Nẵng của hai hãng hàng không Vietjet Air và Jetstar xấp xỉ tương đương nhau không chênh lệch nhiều, cùng thấp hơn hãng Vietnam Airlines.
    Video giới thiệu du lịch Đà Nẵng

    Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Nẵng

    Đà Nẵng là một trong những điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam, sau đây là những địa điểm du lịch được nhiều du khách ghé thăm khi đến với thành phố biển xinh đẹp này
    Bãi biển Mỹ Khê

    Nằm trong danh sách Top 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, bãi biển Mỹ Khê nên là điểm đến đầu tiên khi trong hành trình du lịch của bạn tại thành phố biển xinh đẹp này những ngày hè. Sở hữu làn nước biển trong xanh, đường bờ biển dài cát trắng mịn, tại đây có nhiều khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, quán bar phục vụ nhu cầu của du khách.
    [​IMG]
    Bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng

    Bãi tắm Non Nước

    Một địa điểm du lịch biển lý tưởng ngày hè mà bất cứ du khách nào cũng nên nhớ tới. Tạo hình độc đáo của bãi tắm Non Nước nhìn từ trên cao tựa như chiếc bát úp ôm trọn chân núi Ngũ Hành Sơn tạo nên khung cảnh thiên nhiên ấn tượng độc đáo.
    Thánh địa Mỹ Sơn

    Là quần thể di tích lịch sử nổi tiếng của cả nước, thánh địa Mỹ Sơn đưa du khách lạc vào không gian của hơn 70 công trình kiến trúc cổ xưa của nền văn mình Champa. Thánh địa Mỹ Sơn sở hữu khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, là điểm đến ấn tượng không thể bỏ lỡ khi bạn sở hữu tấm vé máy bay khứ hồi đi Đà Nẵng giá rẻ
    Bà Nà Hill

    Nằm ở phía Tây Nam, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 40km, Bà Nà Hill là điểm dừng chân giúp du khách tận hưởng cảm giác bốn mùa trong một ngày. Khu nghỉ dưỡng và nhiều điểm đến thú vị ở Bà Nà Hill đã góp phần không nhỏ trong việc níu chân du khách ở lại thành phố Đà Nẵng lâu hơn.
    [​IMG]
    Du lịch Bà Nà Hill
    Cầu sông Hàn

    Trở thành biểu tượng du lịch của thành phố, cầu sông Hàn là công trình kiến trúc đặc biệt tiêu biểu tại Việt Nam. Cây cầu được xây dựng để nối liền quận Hải Châu và Sơn Trà, phục vụ cho nhu cầu đi lại của người dân. Ban đêm, nơi đây là địa điểm đi dạo ngắm cảnh lãng mạn được giới trẻ và du khách yêu thích.
    Để biết giá vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ nhất bạn hãy liên hệ tới Đại lý Aivivu để được nhân viên của chúng tôi tư vấn hành trình bay tốt nhất, đặt vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ nhất.
Share