[QC] Giới thiệu Đại lý Bamboo Airways

Vật lí khám phá T.Trường 18/1/19 1,064 0
  1. Bamboo Airways mong muốn khách hàng có thể khám phá Việt Nam và thế giới. Với mức giá hợp lý cùng dịch vụ thân thiện. Với sứ mệnh “Kết nối những miền đất du lịch trên dải đất hình chữ S”.

    Hãng hàng không Bamboo với máy bay nổi bật


    Bamboo Airways với tiêu chí “ Cảm hứng Việt Nam trên những hành trình”. Hãng hàng không Bamboo Airways đề ra cho mình sứ mệnh “Kết nối những miền đất du lịch trên dải đất hình chữ S”. Đồng thời nâng tầm hình ảnh đất nước và con người Việt Nam trên bản đồ quốc tế.’
    Bamboo Airways là một thành viên của tập đoàn FLC chính thức ra đời từ năm 2017. Với chiến lược phát triển rõ ràng. Nhằm xây dựng Bamboo Airways thành một hãng hàng không đạt tiêu chuẩn 5 sao. Phục vụ các đường bay trong và quốc tế.
    Khái quát thông tin về hãng hàng không Bamboo Airways

    Năm 2017 thông tin về việc thành lập Bamboo Airways. Đã gây chú ý dư luận trong và ngoài nước. Với sự ra đời này hãng hy vọng sẽ đem đến cho khách hàng sự lựa chọn khi Đặt vé máy bay.
    [​IMG]
    Bamboo Cảm hứng Việt Nam trên từng hành trình

    Đến tháng 3/ 2018 tập đoàn FLC thỏa thuận mua mới 24 máy bay A321 NEO với tập đoàn Airbus của Pháp. Tổng giá trị hợp đồng lên đến 3,1 tỷ đô la Mỹ. Tại buổi ký kết có sự tham dự của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng. Và chủ tịch Quốc hội Pháp ông Francois De Rugy.

    Vào ngày 25/06/2018 Bamboo Airways đầu tư thêm 20 máy bay boeing 787 – 9 Dreamliner. Trị giá 5.6 tỉ đô la Mỹ tại Washington, D.C. Tại buổi ký kết này có với sự tham dự của Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ.
    Hãng hàng không Bamboo Airways – Nhận diện thương hiệu

    Bamboo Airways nổi bật với máy bay màu trắng. Tên hãng được in nổi bật với màu xanh Lam. Với thương hiệu nổi bật là tre xanh được cách điệu đầy sức sống tạo điểm nhấn trên đuôi máy bay. Thương hiệu này được phát triển bởi tập đoàn LIFT Strategic Design. Nhà thiết kế thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.
    [​IMG]
    Đội bay của Bamboo Airways

    Hãng hàng không Bamboo Airways cho biết màu xanh lá cây đại diện cho sức trẻ và sự sống. Màu xanh nước biển đậm tượng trưng cho sự kết nối với tập đoàn FLC. Màu xanh nước biển nhạt là biểu tượng của tinh thần tiên phong và cam kết vượt trội về sự hiếu khách.
    Ngoài đề ra những chiến lược cho việc phát triển thương hiệu. Hãng cũng chi mạnh tay để tìm kiếm những phi công, và tiếp viên giàu kinh nghiệm. Đem đến sự tin tưởng cho hành khách và sự phục vụ tốt nhất trên chuyến bay.
    Quá trình hình đưa Bamboo Airways vào hoạt động

    Ngày 9/7/2018, ký thay Thủ tướng Chính phủ. Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng đã chính thức cho phép thành lập hãng hàng không Bamboo Airways.
    Ngày 12/11/2018. Bộ Giao thông Vận tải chính thức cấp giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không cho hãng hàng không Bamboo Airways
    Ngày 08/01/2019, Cục Hàng không Việt Nam. Chính thức trao chứng chỉ nhà khai thác bay (Air Operator Certificate – AOC) cho Bamboo Airways. Chính thức đưa hãng đi vào khai thác trên thị trường hàng không Việt Nam.
    [​IMG]

    Các hạng ghế và hành trình mà Bamboo Airways
    Các hạng ghế mà Bamboo Airways khai thác

    Với mục tiêu giúp khách hàng có thể dễ dàng trải nghiệm nhiều hành trình bay hơn. Cũng như kết nối du khách đến những vùng đất mới trong nước cũng như quốc tế. Hãng hàng không Bamboo Airways cung cấp đến hành khách nhiều hạng ghế. Để hành khách có thể dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu.

    Các hạng ghế mà Bamboo Airways khai thác

    Ngoài ra hãng còn đưa ra những chính sách về hạng vé rất đa dạng và linh hoạt bao gồm để hành khách lựa chọn như: Bamboo Eco, Bamboo Plus, Bamboo Business, Bamboo First. Với những trải nghiệm 5 sao. Hệ thống giải trí tối ưu khiến khách hàng thoải mái nhất trên chuyến bay.
    Các đường bay Bamboo Airways khai thác

    Hãng hàng không Bamboo Airways sẽ khai thác 37 đường bay. Kết nối các thành phố lớn là điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam. Hãng cũng đề ra mục tiêu khai thác thêm những đường bay mới của nội địa. Bên cạnh các trục chính như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng.
    [​IMG]
    Đường bay hãng hàng không Bamboo Airways sẽ đưa vào khai thác

    Các tuyến bay nội địa sẽ hướng tới các địa điểm du lịch như Quảng Bình, Quảng Ninh, Hải Phòng. Thanh Hóa, Bình Định, Phú Quốc, Nha Trang….

    Định hướng phát triển của hãng hàng không Bamboo Airways
    Bamboo Airways dự kiến sẽ khai thác thêm nhiều đường bay thẳng. Kết nối Việt Nam với các nước trong khu vực. Đến năm 2021, Bamboo dự kiến sẽ mở rộng đường bay trực tiếp tới Mỹ và châu Âu. Điều này sẽ giúp hành khách giảm các chuyến bay quá cảnh, tiết kiệm thời gian và chi phí.
    Với tất cả sự chuẩn bị trên, Đại lý Bamboo Airways hi vọng sẽ là cầu nối hành khách với hãng hàng không Bamboo Airways. Đem tới những trải nghiệm trên cả mong đợi dành cho khách hàng. Và những dịch vụ 5 sao đầu tiên tại Việt Nam có khoang hạng nhất. Tiến đến vị trí dẫn đầu trong hàng không châu Á trong chặng đường sắp tới.
    [​IMG]
    Khám phá Việt Nam và thế giới với mức giá hợp lý cùng dịch vụ thân thiện. Xuất phát từ lòng hiếu khách tuyệt đối chính là điều hành khách có thể kì vọng ở hãng hàng không Bamboo Airways. Và chúng tôi tin rằng điều đó mang ý nghĩa “Hơn cả một chuyến bay!”
    Nguồn tham khảo nội dung: bambooairways.com
Share